hayyy buhayyyy
3:25 AM
ok good afternoon world....hndi ako nakapagpost yesterday,right???....hmmm kasi pumunta ako compostela...my home town.....neweiz wla lang.....bsta kakauwi ko pa lang.....ok....pagod ako slyt...but its not d point.....wala lng talaga ako maisip......haaayyyy nako kung napansin nyo i dnt use english dat much sa post na ito...ehhhh yun because mahirap mag english,especially kung hndi ka na maxado sanay....i used to be so good in english lalo na high school,kasi i belong to d first section and hindi sa pagmamayabang one of d brightest student din and president of d english club,so i speak english almost everyday(u know d pride).....at napansin ko d way i ryt now is different from before.....i cud say ang galing ko dati,my classmates used to pay me for a single poem i write for dem...i dnt know if im really getting dull or its just mere laziness(i dnt read books now,it contributed a lot sa english ko)??.....hahahahahay....bsta magtatagalog na lang ako in some part...ok...neweiz nanalo c pacman kanina...good for him....pero naawa ako kay morales ang cute pa naman nya....hehe....proud to be pinoy....welll hindi ko nagustuhan ang rendition ng lupang hinirang(very lausy,walang CLASS),yun pa naman inaabngan ko every boxing match ni pacman.....sa mga fans ni sarah,well its an opinion....peace.....
enaff for now.....

posted by on 3:25 AM
1 Crystal Whispers