comelec registration
5:05 AM
hmmmm the truth is i dnt know wat to post....kya for a while nagbasa ako sa ibang blogs but as usual i forgot na naman to coment and leave a message....after a reading i came up wid a thing....election,comelec,registration.....hmmmmm i read na madami talaga ang may reklamo bout the registration last december....may iba na pumila pa tapos sasabihin walang form....may iba naman nawalan na nang gana kasi nabwisit sa comlec....may iba naman na nagrereklamo na sa amoy at init and everything.....in short hndi organized ang comlec registrtion sa kanilang place....hmmmm which i think nakakgalit talaga and nakakapangliit.....nakakagalit kasi nakakaperwisyo due to lack of preparation nang mga officials and yung time parang rushed....dapat sana dey had it done prepared and organized....kasi hndi lang yun ang aatupagin ng tao in a matter of day iba pa nga days talaga......nakakapangliit kasi as u can see it reflects how poor our country is and my god kasimple.simpleng registration hindi pa ma.i computerize....hahahayyy......luckily hndi nangyari sa akin ang mga reklamo ninyo.....
ang totoo wala sana talaga akong plano magparegister....tinamad talaga ako.....nakapagregister ako december 30 na at 5 pm.....my mom pushed me na magparegister...bilang mabait na anak ayon nagparegister ako....pagdating ko dun kuha lang nang form den filled it up pinasa ko sa encoder picture2(note:the encoder is also the camerawoman!hehe!beside her computer is the camera!hehe!astig diba!)...tapos pasa sa head den bigay nang papel tapos....as easy as dat....grabeh....comelec compostela congrats....well d day before i registered nagka problema kasi nag blackout dito sa amin...pero dey managed to finish d registration naman wid ease and walang burden on both sides......after d registration i realized hmmm may advantage din naman pala....at least may money ako dis coming election....hahahaha....grabeh nangangati na ang kamay ko....hehehehe.....well yun lang naman talaga gusto during election....hahahaha....hahay...salamat na lang talaga may mga politician na sakim at uto2 hu wud bribe d people in exchange for support.....wat a perfect world....hahaha....yun lang....

posted by on 5:05 AM
4 Crystal Whispers